Đèn diệt côn trùng, máy bắt muỗi tại Việt Nam

Vào những ngày xuân, hoặc là vào thời tiết ẩm, rất thuận lợi cho muỗi sinh sôi nhất là ở các khu vực có nhà dân không đảm bảo điều kiện vệ sinh môi trường. Và nguy cơ dịch sốt xuất huyết có thể xảy ra nếu không có biện pháp diệt trừ muỗi.

Đèn diệt côn trùng, máy bắt muỗi tại Việt Nam

Để đối phó với tình hình này, thì bạn nên trang bị cho mình máy hút muỗi hoặc đèn diệt côn trùng. Đó là những loại đèn được chế tạo dựa vào tính nhạy cảm sóng dài và tính hướng về nguồn sáng của các loại côn trùng có nhiều chức năng diệt các loại sinh vật nhỏ như muỗi và côn trùng bay vào nhà, có khả năng thu hút côn trùng đến và dùng lưới điện có điện áp cao để phóng điện đốt cháy côn trùng. Hiện nay, một số khu vực dân cư có nhiều ao hồ, và không gian không thông thoáng, muỗi sinh sôi nhiều, nhưng lại không có cách nào để tiêu diệt một cách hiệu quả. Cho nên các gia đình có trẻ nhỏ rất lo lắng khi muỗi cứ xuất hiện ngày càng nhiều trong nhà, Và có rất nhiều người hay than phiền rằng sử dụng vợt bắt muỗi và nhang trừ muỗi, thuốc xịt muỗi không hiệu quả mà còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe trẻ nhỏ.

Đèn diệt côn trùng, máy bắt muỗi tại Việt Nam
Đèn diệt côn trùng, máy bắt muỗi tại Việt Nam

Đèn diệt côn trùng, máy bắt muỗi không chỉ để bắt muỗi đuổi muỗi mà còn hạ và tiêu diệt tất các loại côn trùng, và đặc biệt hơn là những loại hoạt động ban đêm như muỗi nhiệt đới…

Để tiêu diệt được côn trùng một cách hiệu quả nhất và an toàn cho trẻ, cho nên các nhà sản xuất liên tục cải tiến sản phẩm. Thị trường thiết bị diệt muỗi cũng khá phong phú cho nên với những chiếc đèn có hình trụ, loại hình chữ nhật, hoặc là những chiếc đèn trang trí trong khu vườn hoặc là dành cho quán caffe. Có một số sản phẩm trang trí theo hình các con vật ngộ nghĩnh như chim cánh cụt, hình con thú, cây nấm khiến trẻ em rất thích khi sử dụng.

Ngoài những loại có gắn cố định trên tường thì có một số loại có thể tự mang đi mọi lúc mọi nơi. Theo giới thiệu qua nhân viên bán hàng, thì các loại máy bắt muỗi bằng bước sóng ánh chiếm số lượng lớn nhất và có giá bán rẻ từ 120k đến 2tr.

Đèn bắt muỗi giá bao nhiêu tiền và tính năng đèn như thế nào?
Đèn bắt muỗi giá bao nhiêu tiền và tính năng đèn như thế nào?

Có thể lựa chọn hàng loạt thương hiệu cung cấp đèn bắt côn trùng trên thị trường như Philips, Blue Rhino, Stinger, Vortex, Flowtron… Theo cơ chế hoạt động, khi côn trùng bay đến gần chiếc máy, chúng sẽ lập tức bị hút vào chiếc lồng bên dưới do lực hút từ một chiếc quạt chân không rất mạnh được lắp ở trong. Khi muỗi, côn trùng bị hút vào máy sẽ được diệt bởi sức nóng, khô từ đèn chiếu và bộ hút gió chỉ trong một thời gian ngắn. Nhưng hiện tại máy diệt côn trùng Nion là một sản phẩm mới nhất trên thị trường Việt. Chất lượng và hoạt động tốt và hiệu quả rất cao , đã có rất nhiều khách hàng đánh giá máy đuổi muỗi, đèn diệt côn trùng công nghiệp tốt.

Với sự đa dạng và nhiều loại mẫu mã đèn diệt khác nhau, nhiều kiểu dáng, công suất của đèn diệt côn trùng và khách hàng có thể lựa chọn rất nhiều sản phẩm đèn diệt côn trùng tại vuabatmuoi với mức giá khác nhau hoàn toàn, và tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của quý khách hàng.

Xem thêm : Đèn bắt muỗi giá bao nhiêu tiền và tính năng đèn như thế nào?

Bài viết khác

Đèn bẫy dính C5-18 – ánh sáng mới trong cuộc chiến chống muỗi tại Hồ Chí Minh

Thông tin khách hàng: Tên khách hàng: Chị Nhung – công ty TNHH liên doanh Nghị Phong Địa chỉ: 162A đường Hồ Học Lãm, An Lạc, Bình Tân, TP HCM Tên sản phẩm: Đèn bẫy dính C5-18 Yêu cầu: Bắt muỗi trong phòng làm việc Đơn vị cung cấp: Công ty TNHH Nion Việt Nam […]

quat-hut-muoi
Thế nào là quạt hút muỗi? Lợi ích khi sử dụng quạt hút muỗi

Quạt hút muỗi là thiết bị gia dụng được nhiều gia đình tin dùng hiện nay, giúp tiêu diệt muỗi và côn trùng hiệu quả. Hãy cùng Vua Bắt Muỗi tìm hiểu loại đèn này có lợi ích gì và an toàn không nhé! Quạt hút muỗi là gì? Quạt hút muỗi là một thiết […]

den-bat-muoi-chim-canh-cut
Đèn bắt muỗi chim cánh cụt có tốt không?

Đèn bắt muỗi chim cánh cụt có tốt không? Bài viết dưới đây của Vua Bắt Muỗi sẽ cung cấp một đánh giá về đèn bắt muỗi chim cánh cụt và giới thiệu một số sản phẩm bắt muỗi phổ biến nhất hiện nay. Hãy tham khảo ngay! Đèn bắt muỗi chim cánh cụt là […]