Đèn diệt côn trùng cao cấp cho cửa hàng

Đèn diệt côn trùng thế hệ mới được sản xuất tại Nion có giá bán rẻ và chất lượng nhất trên thị trường. Với giá của các loại đèn diệt côn trùng có giá từ 200k đến 2tr5 1 cái mang lại sự lựa chọn cho các khách hàng yêu thích sản phẩm của vuabatmuoi chúng tôi. Đây là những sản phẩm của hãng đèn của Nion không chỉ nổi tiếng tại Hà Nội mà còn nổi cả nước và rất ưu chuộng nhất trên bán hàng online dòng sản phẩm máy bắt muỗi.

 

Đèn diệt côn trùng giá rẻ
Đèn diệt côn trùng giá rẻ

Đèn diệt côn trùng công nghiệp cao cấp cho cửa hàng

Với phương thức hoạt động tương tự các loại đèn diệt côn trùng bằng lưới điện khác: bóng đèn UV đặc biệt của đèn diệt côn trùng thu hút côn trùng bay vào đèn, sử dụng lưới điện bao quanh để tiêu diệt côn trùng nhanh chóng và hiệu quả.

 

Với dòng đèn cao cấp này, các sản phẩm của Nion cải tiến với thiết kế bóng đèn chống vỡ hiện đại. Cực kì an toàn cho người sử dụng và bảo vệ môi trường. Các bóng đèn lắp đặt có khả năng chống vỡ đặc biệt. Khi bị va đập mạnh, các bóng đèn sẽ không bị vỡ và bắn các mảnh thủy tinh cũng như thoát khí huỳnh quang ra ngoài mà chúng được bao lại trong một lớp nhựa có khả năng đàn hồi lớn.

Ngoài việc sản phẩm có bước sóng phù hợp, các bóng đèn còn có cường độ sáng mạnh, công suất từ 20 watt trở lên, thậm chí loại đèn có công suất mỗi bóng lên tới 40watt.

Đèn diệt côn trùng nion
Đèn diệt côn trùng nion

Đèn diệt côn trùng có hiệu quả và an toàn cho người sử dụng

Để mua được những sản phẩm đèn bắt muỗi nhà hàng cao cấp và nhập khẩu chính hãng. Quý khách hàng có thể liên hệ với công ty chúng tôi thông qua website: vuabatmuoi.com hoặc là số điện thoại: 0982.593.115 để được tư vấn và hỗ trợ sản phẩm nion mua về cho mình một loại đèn diệt côn trùng tốt nhất.

 

Bài viết khác

Đèn bẫy dính C5-18 – ánh sáng mới trong cuộc chiến chống muỗi tại Hồ Chí Minh

Thông tin khách hàng: Tên khách hàng: Chị Nhung – công ty TNHH liên doanh Nghị Phong Địa chỉ: 162A đường Hồ Học Lãm, An Lạc, Bình Tân, TP HCM Tên sản phẩm: Đèn bẫy dính C5-18 Yêu cầu: Bắt muỗi trong phòng làm việc Đơn vị cung cấp: Công ty TNHH Nion Việt Nam […]

quat-hut-muoi
Thế nào là quạt hút muỗi? Lợi ích khi sử dụng quạt hút muỗi

Quạt hút muỗi là thiết bị gia dụng được nhiều gia đình tin dùng hiện nay, giúp tiêu diệt muỗi và côn trùng hiệu quả. Hãy cùng Vua Bắt Muỗi tìm hiểu loại đèn này có lợi ích gì và an toàn không nhé! Quạt hút muỗi là gì? Quạt hút muỗi là một thiết […]

den-bat-muoi-chim-canh-cut
Đèn bắt muỗi chim cánh cụt có tốt không?

Đèn bắt muỗi chim cánh cụt có tốt không? Bài viết dưới đây của Vua Bắt Muỗi sẽ cung cấp một đánh giá về đèn bắt muỗi chim cánh cụt và giới thiệu một số sản phẩm bắt muỗi phổ biến nhất hiện nay. Hãy tham khảo ngay! Đèn bắt muỗi chim cánh cụt là […]