Những loại kem chống muỗi cực kì hiệu quả

Trong một khoảng thời gian giao mùa thời tiết thay đổi ẩm ướt và ấm lên là điều kiện rất thích hợp và thuận lợi cho những loại côn trùng phát triển và sinh sôi nảy nở. Và làm cách nào để bảo vệ bé yêu của bạn khỏi những tác động của côn trùng gây hại xung quanh nhà bạn. Vì thế hôm nay hãy cùng Vuabatmuoi tham khảo một số loại kem chống muỗi, chống côn trùng an toàn dành cho bé nhé.

Những loại kem chống muỗi cực kì hiệu quả

Kem chống muỗi chicco

Kem chống muỗi chicco
Kem chống muỗi chicco

Chicco là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất đồ dùng chăm sóc trẻ em của italia. Cho nên được rất nhiều bà mẹ tại Việt Nam tin và sử dụng rất ưu chuộng. Kem chống muỗi chicco là sản phẩm thiên nhiên với hoạt chất chitrodiol được chiết xuất từ cây bạch đàn Úc giúp chống muỗi an toàn và hiệu quả nhất.

Kem chống muỗi chicco có thể chống lại các loại muỗi nguy hiểm như muỗi vằn, muỗi vằn châu á, muỗi anopheles… Như những loại muỗi nguy hiểm thế này, có thể gây ra các bệnh sốt xuất huyết, sốt rét, viêm não, lây truyền virus zika…

Sản phẩm kem chống muỗi và côn trùng của chicco

Citrodiol có trong kem chống muỗi chicco đã được công nhận, là một sản phẩm kem an toàn và hiệu quả trong việc chống muỗi và côn trùng. Sản phẩm không chứa cồn và những chất tạo màu, tạo mùi, không parabens, không chứa DEET, có thể sử dụng cho cả trẻ sơ sinh và cho những bà bầu.

Sản phẩm chicco không gây kích ứng da và an toàn với cả da nhạy cảm. Mùi thơm dễ chịu và có thể chống muỗi đến tới 3 giờ đồng hồ.

Tinh dầu chống muỗi ông tiên

Tinh dầu chống muỗi ông tiên
Tinh dầu chống muỗi ông tiên

Tinh dầu chống muỗi ông tiên trong thành phần có chứa:

  • Tinh dầu Sả Java
  • Tinh dầu Sả Chanh
  • Tinh dầu Bạch Đàn Chanh
  • Tinh dầu Oải Hương
  • Ethanol tinh khiết
  • Nước cất tinh khiết

Đây là những loại tinh dầu thiên nhiên 100% nguyên chất, cho nên tinh dầu Việt Nam nghiên cứu và chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên. Và hoàn toàn không có những chất công nghiệp, hương tổng hợp, chất tạo màu độc hại nên sản phẩm an toàn cực kì tuyệt đối cho người dùng.

Tác dụng chống muỗi của tinh dầu ông tiên

  • Theo nghiên cứu của ngành y dược Thế giới và kinh nghiệm dân gian Việt Nam, việc dùng tinh dầu, đặc biệt là tinh dầu xã để chống muỗi rất hiệu quả. Tuy nhiên nó còn chưa được người dân nước ta chú ý sử dụng. Thay vào đó mọi người thường dùng các sản phẩm chống muỗi bằng hóa chất nhưng nó rất độc hại và là nguyên nhân gây ra bệnh cho con người, đặc biệt là trẻ em.
  • Tinh dầu chống muỗi ông tiên là sự kết hợp tuyệt vời từ các tinh dầu thiên nhiên, trong đó có tinh dầu sả nguyên chất, là dược liệu vô cùng quý giá, có tác dụng xua đuổi muỗi hiệu quả và rất tốt với người dùng.
  •  Hương thơm đặc biệt Tinh dầu chống muỗi ông tiên có tác dụng làm muỗi sợ, mất phương hướng bay và khả năng tìm mồi. Trong đó nước và cồn giúp nhanh chóng hòa loãng tinh dầu, để hương thơm lan tỏa vào không khí giúp dễ dàng xua đuổi muỗi.
  • Có thể sử dụng tinh dầu chống muỗi ông tiên hàng ngày,rất tiện lợi, phù hợp với tất cả các đối tượng người dùng.

Dầu chống muỗi johnson

Dầu chống muỗi johnson
Dầu chống muỗi johnson

Đây là một trong những sản phẩm chăm sóc trẻ sơ sinh với chất lượng hàng đầu, và được rất nhiều ông bố bà mẹ tin tưởng sử dụng sản phẩm này. Cho nên sản phẩm dầu chống muỗi johnson là một trong những dung dịch dịu mát giúp phòng chống muỗi và côn trùng hiệu quả trong một thời gian dài.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

  • Thành phần chính của dầu chống muỗi Johnson bao gồm: nước, 1,3 Butylene Glycol, Laureth-23, Ethyl Butylacetylaminopropionate 12,5%, Fragrance, Dicodium hydrogen orthophosphete, Phosphate, Disodium EDTA, Monopotassium.
  • Sản phẩm đã được chứng minh về chất lượng, độ dịu mát, không chứa cồn và Deet.
  • Sản phẩm dầu chống muỗi Johnson có mùi hương nhẹ nhàng, không nồng nặc, đem lại cho bé cảm giác dễ chịu, thoải mái cho bé.
  • Khi bôi sản phẩm dung dịch sẽ bảo vệ bé chống muỗi trong nhiều giờ.

Xem thêm sản phẩm kem của vuabatmuoi tại đây: Kem bôi chữa vết côn trùng căn

Bạn đang cần dụng cụ máy móc để diệt muỗi , đuổi muỗi thì hãy đến với vuabatmuoi để chúng tôi tư vấn và mua loại đèn bắt muỗi gia đình nào là tốt nhất máy bắt côn trùng nhé.

Công ty Cổ Phần Công Nghệ Nion Việt Nam
Số 28 ngõ 12 Đường Thanh Bình ,Phường Mỗ Lao,Quận Hà Đông,TP Hà Nội .
Điện thoại : 024.3999.9336 & Hotline : 0973.505.115

website: https://vuabatmuoi.com/

Bài viết khác

Đèn bẫy dính C5-18 – ánh sáng mới trong cuộc chiến chống muỗi tại Hồ Chí Minh

Thông tin khách hàng: Tên khách hàng: Chị Nhung – công ty TNHH liên doanh Nghị Phong Địa chỉ: 162A đường Hồ Học Lãm, An Lạc, Bình Tân, TP HCM Tên sản phẩm: Đèn bẫy dính C5-18 Yêu cầu: Bắt muỗi trong phòng làm việc Đơn vị cung cấp: Công ty TNHH Nion Việt Nam […]

quat-hut-muoi
Thế nào là quạt hút muỗi? Lợi ích khi sử dụng quạt hút muỗi

Quạt hút muỗi là thiết bị gia dụng được nhiều gia đình tin dùng hiện nay, giúp tiêu diệt muỗi và côn trùng hiệu quả. Hãy cùng Vua Bắt Muỗi tìm hiểu loại đèn này có lợi ích gì và an toàn không nhé! Quạt hút muỗi là gì? Quạt hút muỗi là một thiết […]

den-bat-muoi-chim-canh-cut
Đèn bắt muỗi chim cánh cụt có tốt không?

Đèn bắt muỗi chim cánh cụt có tốt không? Bài viết dưới đây của Vua Bắt Muỗi sẽ cung cấp một đánh giá về đèn bắt muỗi chim cánh cụt và giới thiệu một số sản phẩm bắt muỗi phổ biến nhất hiện nay. Hãy tham khảo ngay! Đèn bắt muỗi chim cánh cụt là […]