Thả muỗi chống sốt xuất huyết có ảnh hưởng đến sức khỏe người dân không?

Theo như thông tin vừa được công bố tại hội nghị trực tuyến của UBNN tại thành phố Hà Nội trong chiều nay ngày 24/8. Với hơn 3 ngàn ca mắc và hơn 2 ngàn bệnh nhân đang điều trị nội trú, diễn biến dịch số xuất huyết mới móc nhẹ ở hiện tại. Với dịch sốt xuất huyết chựa hạ nhiệt là do công tác phun thuốc hóa chất và diệt bọ gậy chưa triệt để. Và theo thống kê, 10% nhà dân đóng cửa không tiếp cận được, 35% không chấp nhận phun hóa chất hết các tầng. Cho nên vậy mà công tác chống dịch rất cần sự đồng lòng và quyết tâm của cả hai phía, cơ quan và chức năng nhân dân.

Thả muỗi chống sốt xuất huyết có ảnh hưởng đến sức khỏe người dân không?

Thả muỗi chống sốt xuất huyết có ảnh hưởng đến sức khỏe người dân không?
Thả muỗi chống sốt xuất huyết có ảnh hưởng đến sức khỏe người dân không?

Mới đây những dự án thả muỗi vằn mang vi khuẩn Wolbachia. Loại vi khuẩn này có khả năng ức chế và phát triển của virus truyền sốt xuất huyết và zika trong muỗi vằn tự nhiên, đang được triển khai tại khánh hòa. Cho nên về việc thả muỗi chống sốt xuất huyết của phó giám đốc dự án hướng tới loại trừ sốt xuất huyết tại Việt Nam cho biết rằng.

“Đây là một phương pháp an toàn. Muỗi trước khi thả ra là muỗi sạch, muỗi không nhiễm bệnh. Việc thả muỗi ra cộng đồng không ảnh hưởng đến sức khỏe người dân, bởi rất nhiều bằng chứng khoa học cho thấy loại muỗi được thả là loại muỗi an toàn, không lây bệnh cho người, động vật và môi trường”.

đèn diệt côn trùng nào là tốt nhất
đèn diệt côn trùng nào là tốt nhất

Ngoài ra nếu nhà bạn đang cần sử dụng những thiết bị đuổi muỗi, chống muỗi thì hãy đến với vuabatmuoi để mua máy đuổi muỗi cho gia đình bạn nhé.

Bạn đang cần dụng cụ máy móc để diệt muỗi , đuổi muỗi thì hãy đến với vuabatmuoi để chúng tôi tư vấn và mua loại đèn diệt côn trùng công nghiệp nào là tốt nhất máy bắt muỗi nhé.

Công ty Cổ Phần Công Nghệ Nion Việt Nam
Số 28 ngõ 12 Đường Thanh Bình ,Phường Mỗ Lao,Quận Hà Đông,TP Hà Nội .
Điện thoại : 024.3999.9336 & Hotline : 0973.505.115

website: https://vuabatmuoi.com/

0/5 (0 Reviews)

Bài viết khác

Đèn bắt muỗi Nion CN16: “Hiệp sĩ” bảo vệ nhà xưởng Công ty CP Thế Giới Giấy khỏi “quân đoàn” muỗi

Thông tin khách hàng Tên khách hàng : Chị Hiền-CÔNG TY CỔ PHẦN THẾ GIỚI GIẤY Địa chỉ nhận: Số 76, Đường 13, Khu nhà ở Vạn Phúc 1, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh Hàng hoá : 01 Đèn bắt muỗi, côn trùng Nion CN16 Nhu cầu: Bắt […]

chọn đèn bắt muỗi
Cách chọn đèn bắt muỗi hiệu quả mà bạn nên biết

Thị trường đèn bắt muỗi hiện nay rất đa dạng, vì vậy bạn cần biết cách chọn đèn bắt muỗi để chọn được loại đền phù hợp nhất? Bài viết này của Vua Bắt Muỗi sẽ chia sẻ những kinh nghiệm chọn đèn bắt muỗi hiệu quả, top 10 sản phẩm được đánh giá cao […]

sử dụng đèn bắt muỗi hiệu quả
Làm thế nào để sử dụng đèn bắt muỗi hiệu quả?

Sử dụng đèn bắt muỗi hiệu quả sẽ mang đến những lợi ích nhất định. Đèn bắt muỗi được xem là một trong những phương pháp phổ biến và an toàn. Hãy cùng Vua Bắt Muỗi tìm hiểu về cách sử dụng đèn bắt muỗi hiệu quả được thông tin chi tiết thông qua bài dưới […]